Trả lời chị Mai: Nâng nực nội soi giá bao nhiêu

Các chị ai ở đây mà đã từng đi nâng ngực nội soi rồi cho em ý kiến với ạ? Ngực em từ lúc dậy thì tới giờ chẳng khá khẩm hơn tý nào,nó bé tẹo teo.Thấy mấy cô trên ti vi có ngực bự mà ham giờ để dành tiền được rồi mới dám đi nâng ngực nè.Em nghe nói có phương pháp nâng ngực nội soi hiệu quả lắm lại đẹp nữa,nhưng em không biết nâng ngực nội soi giá bao nhiêu,có chị nào ở đây nâng ngực nội soi rồi cho em xin ý kiến với ạ? Em cảm ơn nhiều lắm.(Em tên Mai- Quận 5)

Chào bạn Mai nha,mình tên là Ngọc Anh,thấy câu hỏi của bạn trên diễn đàn mình có thông tin về nâng ngực nội soi giá bao nhiêu tại mình cũng từng đi nâng ngực nội soi rồi cũng muốn chia sẻ đến bạn nè.



Theo mình biết thì nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực sẽ sử dụng thiết bị nội soi – công nghệ nội soi hàng đầu của Mỹ có gắn đầu camera siêu nhỏ để phóng đại các cấu trúc bên trong vùng ngực trực tiếp lên màn hình nhờ đó mà việc bóc tách, tạo khoang và đặt túi ngực được chính xác, dễ dàng và nhanh chóng hơn.

>>Có gì bạn vào đây xem thử: nâng ngực nội soi đường nách

Phương pháp nâng ngực nội soi là phương pháp vô cùng tuyệt vời nhé bạn,nó sẽ đưa túi ngực vào bên trong khoang ngực của mình qua đường rạch nhỏ khoảng 2cm -3cm dưới nếp gấp nách hoặc là rốn và nó không gây đau, không để lại sẹo và vô cùng an toàn luôn.



Với nhiều ưu điểm nổi bật như vậy , thì hiện nay nâng ngực nội soi hiện là phương pháp được các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ đánh giá rất cao và được nhiều chị em quan tâm lắm trong đó có mình nữa.Còn nâng ngực nội soi giá bao nhiêu mình chia sẻ đến bạn luôn sau đây nè.

>>Hồi đó cũng xem tại đây nè: nâng ngực nội soi có an toàn không

Mình không biết mấy chỗ khác nâng ngực nội soi có giá là bao nhiêu nhưng mà mình đã làm chỗ nàu rồi giá cũng ổn lắm nó hợp với túi tiền của mình nên mình nghĩ là nó sẽ hợp với bạn đó.Chỗ mình làm là bên Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng quận 3 đó bạn.Lúc mình làm là giá nâng ngực nội soi là khoảng 65 triệu mà lúc đó đang có chương trình giảm giá tri ân khách hàng nên được giảm 10 triệu.



Khi nâng ngực nội soi mình được bác sĩ Hùng trực tiếp thăm khám tư vấn rồi thực hiện luôn,bác sĩ làm mát tay nên không có cảm giác đau gì cả,sau khi nâng hết thuốc tê thì bạn sẽ cảm thấy hơi tê tê,sau khoảng một tháng thì ngực đã lành lại rồi.Nên không sợ đau hay ảnh hưởng gì cả nhé.

Phương pháp nâng ngực nội soi này nso phù hợp với những người phụ nữ có ngực nhỏ, ngực không cân đối, ngực lép do ảnh hưởng mang thai, sau sinh trường hợp của bạn rất phù hợp để nâng ngực bằng phương pháp này.Nếu bạn cảm thấy phù hợp và muốn được tư vấn thì bạn có thể liên hệ bên đó qua số hotline 0933001300 để được tư vấn nhé,còn mình hồi đó lên thẳng trực tiếp nghe bác sĩ tư vấn luôn nên an tâm lắm.Mong rằng những chia sẻ này của mình sẽ giúp được bạn nha.

>>Bạn tham khảo thêm nè: nâng ngực nội soi là gì

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nâng mũi không phẫu thuật ở đâu tốt nhất vậy?

Lời khuyên từ chuyên gia bạn cần kiêng ăn gì sau cắt mí

Cắt mí mắt ăn mỳ tôm được không và cắt ở đâu đẹp?